วงการลูกค้าสั่นสะเทือน หลังสั่งทำป้ายไวนิลกับโรงพิมพ์แห่งหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลากลับทำไม่ทันอ้างไม่มีของ เมื่อโดนถามทางร้านไม่ได้เช็กสต๊อกก่อนรับออเดอร์ลูกค้าเหรอ กลับโวยวายใส่ บอกอย่าอวดเก่ง อย่าทะลึ่ง ทำชาวเน็ตไปไม่เป็น
เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ iame.tz โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์สาวรายหนึ่งกำลังคุยโทรศัพท์กับโรงพิมพ์ที่ตนเองได้สั่งทำป้ายไวนิลเพื่อใช้ในงานสัมมนา โอนให้เรียบร้อยแต่เมื่อถึงกำหนดกลับโทร.มาบอกว่าของไม่พอ ทำไม่ได้แล้ว สาวที่คุยจึงถามกลับไปว่าทางร้านไม่ได้เช็กสต๊อกก่อนรับออเดอร์ลูกค้าเหรอคะ แต่ชายในสายกลับตะคอกและโวยวายไม่ฟัง นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า อย่าอวดเก่ง อย่าทะลึ่ง เชิญไปเปิดร้านอยากทำแบบไหนไปทำ อย่าก้าวก่าย จากนั้นผู้หญิงบอกว่าพูดดีๆ นะคะ ไมได้ก้าวก่าย อันนี้ทางเราจ่ายเงินเต็มจำนวนไปแล้ว แต่มาบอกว่าไม่มีของ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง โวยวายเสียงดังใส่
ต่อมาผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @iame_tz ระบุเพิ่มเติมว่า แล้วคือเราต้องใช้งานพรุ่งนี้แล้ว แล้วมาอย่างนี้คือเราเสียหายมากนะ ร้านคือปัดความรับผิดชอบ ไม่แก้ปัญหา แล้วใช้อารมณ์มาก จริงๆ คำถามที่เราถามร้านเป็นเรื่องปกติที่ลูกค้าถามได้นะ สรุปก็คือร้านโอนเงินคืน บริษัทเราต้องหาร้านพิมพ์ใหม่ จบ
ทั้งนี้ หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปสู่โลกสังคมออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของทางร้านรับทำป้ายเป็นจำนวนมาก
อย่าหาทำ! เปิดคลิปโรงพิมพ์ทำป้ายไม่ทันแต่โวยใส่ลูกค้า ทำโซเชียลงง แบบนี้ก็มีด้วย - ผู้จัดการออนไลน์
Read More
No comments:
Post a Comment