วิธีการลงทะเบียน "SHA Plus"
1. เข้าเว็บไซต์ www.thailandsha.com
2. เข้าสู่ระบบ ด้วยอีเมลและรหัสเดียวกับที่ใช้สมัครรับมาตรฐาน SHA
3. เลือก ตรวจสอบสถานะ จากเเถบเมนูด้านบน
4. เลือก "SHA Plus+" ในช่องสถานะ เพื่อลงทะเบียนรับ "SHA Plus+" (การพิจารณาขึ้นอยู่กับคณะกรรมการของเเต่ละจังหวัด)
5. เข้าสู่ระบบ SHA Plus จะมีรายละเอียดสถานประกอบการที่จะต้องอัพโหลดข้อมูล ประกอบไปด้วย ใบอนุญาตประกอบธุรกิจ แบบแสดงรายการส่งเงินสมทบ (สปส.1-10 ส่วนที่ 1) ใบเสร็จรับเงินกองทุนประกันสังคมมาตรา 33
6. กดเพิ่มข้อมูลพนักงาน มี 2 รูปเเบบ นำเข้าข้อมูลพนักงานจากเเบบฟอร์มที่กำหนดได้ที่ "นำเข้าข้อมูล" เเละ นำเข้าข้อมูลพนักงานผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยกดที่ "เพิ่มพนักงาน"
7. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลพนักงานที่นำเข้า
8. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มหนังสือแต่งตั้ง SHA Plus Manager
9. กรอกข้อมูล SHA Plus Manager พร้อมลงนามผู้มีอำนาจในหนังสือแต่งตั้ง
10. เพิ่มข้อมูลการเปิดทำการ
11. ระบบจะสรุปข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบและคำนวณการได้รับวัคซีนของพนักงานซึ่งจะต้องมีข้อมูลครบถ้วน
12. จากนั้นกดส่งตรวจสอบเพื่อขอ SHA Plus
13. กด ส่งตรวจ เพื่อยืนยันการส่งตรวจข้อมูล
14. สามารถตรวจสอบสถานะได้ที่ ส่งตรวจข้อมูล และสถานะปัจจุบัน
15. สถานะตรวจสอบของคณะกรรมการเมื่อผ่านการพิจารณา ระบบจะแจ้งว่า "ผ่านการตรวจสอบ"
16. เมื่อคณะกรรมการต้องการให้แก้ไขข้อมูลระบบจะแจ้งว่า แก้ไขใหม่ พร้อมระบุเหตุผลในการแก้ไข
17. สามารถแก้ไขข้อมูล โดยกด "แก้ไขข้อมูลอีกครั้ง"
18. ส่งตรวจสอบเพื่อขอ SHA Plus อีกครั้ง
ตรวจสอบคู่มือสมัคร "SHA Plus"
https://ift.tt/3JU3G1v
สถานบันเทิง ผับ บาร์ ร้านอาหาร อยากได้ SHA Plus ต้องทำอย่างไร - ฐานเศรษฐกิจ
Read More
No comments:
Post a Comment